วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024

อดีต ผอ. เกษียณ ขับเก๋งชนซาเล้งพ่วงข้างกลับจากไปวางข่ายหาปลา ดับคาที่

This image is not belong to us

อดีต ผอ. เกษียณ ขับเก๋งชนซาเล้งพ่วงข้างกลับจากไปวางข่ายหาปลา ดับคาที่

เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.อ.ธราธิป ไชยรินทร์ รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุลำภู ว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับจักรยานยนต์พ่วงข้าง บริเวณถนนหมายเลข 223 หนองบัวลำภู-อุดรธานี ช่วงบริเวณทางแยกเข้าฟาร์ม พี.ซี.แรนซ์ บ้านโนนทัน ต.โนนทัน อ.เมืองหนองบัวลำภู และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้ได้เดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยคุณธรรมและแจ้งให้แพทย์เวร โรงพยาบาลหนองบัวลำภูร่วมชันสูตร

สถานที่เกิดเหตุ พบร่างของผู้เสียชีวิตนอนอยู่ริมถนน มีบาดแผลตามลำตัวและท่อนขา ห่างจากร่างผู้เสียชีวิต ประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว เสียหลักตกลงร่องข้างถนน สภาพด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชนจนกันชนหน้าหลุด และรถมอเตอร์ไซค์ซาเล้งพ่วงข้างไม่ติดแผ่นป้านทะเบียน ถูกรถเก๋งชนลากมาอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายนิรินทร์ อายุ 57 ปี อาชีพช่างซ่อมรถ ช่างทำบ้านและรับเหมาทำงานทั่วไป ซึ่งในช่วงก่อนค่ำ นายนรินทร์ บอกว่าอยากจะกินป่นปลากับผักสด จึงได้ออกไปวางข่ายดักปลา และกลับมาคิดว่าจะเลี้ยวรถเข้าบ้านซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับสถานที่เกิดเหตุ จึงทำให้เฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันดังกล่าว

ด้าน คนขับรถเก๋ง นายไพริน สุริยะพันธุ์พงศ์ อายุ 65 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ เล่าว่า ตนเองเดินทางจากจังหวัดหนองบัวลำภู จะไปทำธุระที่จังหวัดอุดรธานี มาถึงที่เกิดเหตุ รถมอเตอร์วิ่งตัดหน้า ตัวเองเบรกแล้ว แต่ก็ชนทางฝั่งซ้าย ซึ่งก็ขับมาความเร็วก็ไม่เร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเหมือนว่าเขาจะเลี้ยวไปอีกฝั่ง จึงทำให้รถเสียหลักตกลงไปเกยอยู่ข้างถนน

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ครอบครัวและญาติพี่น้องได้เดินทางมายังสถานที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต และนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


หนองบัวลำภู

หนองบัวลำภู

ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อุทยานแห่งชาติภูเก้า ภูพานคำ แผ่นดินธรรมหลวงปู่ขาว เด่นสกาวถ้ำเอราวัณ นครเขื่อนขันธ์กาบแก้วบัวบาน

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.